Tủ lạnh hãng nào tốt? Nên mua tủ lạnh hãng nào?

Câu hỏi được đặt ra là: Tủ lạnh hãng nào tốt? mà không ít người khi sắp sửa mua tủ lạnh. Với sự phát triển không ngừng nghỉ, tủ lạnh là một thiết bị gia dụng cần thiết và hết sức thân thuộc đối với mỗi gia đình, mỗi cá nhân, mỗi tập thể.  Vì vậy, trên thị trường cạnh tranh có quá nhiều thương hiệu để lựa chọn làm cho người tiêu dùng bối rối không biết phải mua loại nào là chất lượng là tốt. Ngày hôm nay hãy cùng Điện máy Phát Đạt tìm hiểu về các hãng tủ lạnh nhé, để có lựa chọn hợp lý cho mình.

Tủ lạnh Mitsubishi

Tủ lạnh MitsubishiMitsubishi là thương hiệu quen thuộc này đến từ đất nước mặt trời mọc. Ngoài ra, tủ lạnh Mitsubishi không những sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mà còn được thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế cho người tiêu dùng.

Cùng với thiết kế 3 ngăn riêng biệt: Hỗ trợ bạn bảo quản các loại thực phẩm khác nhau ở các nhiệt độ khác nhau, làm cho thực phẩm giữ đúng nhiệt độ giúp tươi ngon lâu hơn và không bị lẫn mùi với nhau.

Công nghệ cấp đông mềm: là công nghệ làm lạnh thực phẩm ở nhiệt độ thấp mà không làm đông đá, giúp bạn tiết kiệm thời gian rã đông cùng với đó là bảo toàn dinh dưỡng cho thực phẩm, kéo dài thời gian sử dụng.

Sở hữu công nghệ Neuro Inverter: Công nghệ này được coi là bộ não của tủ lạnh giúp tủ tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy theo lượng thực phẩm bên trong, giúp tiết kiệm rất nhiều điện năng, tiết kiệm chi phí cho bạn.

Bảo quản Vitamin: Sở hữu ngăn chứa chuyên biệt có thể giúp rau quả tiếp tục quang hợp tạo ra vitamin, nên nó sẽ giúp tạo thêm chất dinh dưỡng cho rau quả bảo quản.

Sở hữu thiết kế sang trọng cùng với những công nghệ hiện đại, các loại tủ lạnh của Mitsubishi thường có giá cao hơn một chút so với những thương hiệu khác cạnh tranh khác.

Tủ lạnh Electrolux

tủ lạnh electrolux

Đa số sản phẩm được thiết kế với tông màu bạc chủ đạo khá bóng bẩy, những chiếc tủ lạnh Electrolux sẽ là điểm nhấn trong không gian nội thất của gia đình bạn.

Sở hữu ngăn kệ FlexSpace: Người dùng có thể tháo rời và tùy chỉnh các ngăn kệ theo ý muốn và sắp xếp các thực phẩm lớn nhỏ tùy thích một cách đơn giản.

Sở hữu ngăn linh động Flexstore: Người dùng có thể di chuyển tới lui, giúp bạn lưu trữ nước đóng chai hay đồ hộp có kích thước lớn một cách đơn giản.

Cùng với bgăn rau củ Market Fresh Crisper cung cấp độ ẩm hiệu quả giúp rau quả luôn tươi ngon, giữ dưỡng chất trong thời gian dài sử dụng.

Sở hữu công nghệ khử mùi kháng khuẩn Deo-fresh giúp mùi hôi trong tủ sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đem lại không khí trong lành sạch khuẩn cho tủ lạnh của bạn

Tủ lạnh Toshiba

tủ lạnh toshibaTosiba là Một thương hiệu cũng rất được người tiêu dùng yêu thích đến từ Nhật Bản. Sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại và còn được trang bị các công nghệ tiên tiến, nổi bật trong căn nhà của bạn.

Cùng với luồng khí lạnh vòng cung mang hơi lạnh tỏa ra khắp mọi nơi trong tủ mặc dù bạn đã chứa đầy thực phẩm bên trong, giúp cho thực phẩm được lưu giữ lâu hơn, tươi ngon hơn trong quá trình bảo quản.

Cùng với công nghệ kháng khuẩn khử mùi Hybrid Bio giúp tăng cường loại bỏ mùi hôi, làm sạch khuẩn với tinh thể bạc, bảo vệ thực phẩm được tươi sạch trong thời gian dài.

Ngoài ra, găn rau quả riêng biệt giúp rau quả luôn tươi mới không bị lẫn mùi với nhau

Tủ lạnh Hitachi

tủ lạnh hitachiĐến với tủ lạnh Hitachi đến từ Nhật Bản với thiết kế kiểu dáng mang tính đặc trưng như: tủ 6 cửa, tủ 5 cửa, 3 cửa, 3 cửa nên tủ sẽ dễ dàng phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Ngoài ra, dòng tủ lạnh này có luôn bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài để cho bạn dễ dàng điều chỉnh hoạt động của tủ lạnh.

Sở hữu màng lọc Nano Titanium giúp khử sạch vi khuẩn và mùi hôi bên trong tủ, làm cho thực phẩm được tươi xanh, đảm bảo sức khỏe cho những người xung quạm

Sở hữu bgăn chân không chuyên dùng để bảo quản thực phẩm tươi sống, nó sẽ bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn gây ôi thiu, mốc hỏng một cách hiệu quả nhất.

Cùng với tấm cách nhiệt chân không Vacuum Insulation Panel ở một số dòng tủ lạnh Hitachi giúp giữ độ lạnh lên đến 15 giờ sau khi bị mất điện xảy ra.

Sở hữu đệm cửa chống nấm mốc là một thiết kế hữu ích của tủ lạnh Hitachi giúp cho nấm mốc gây mùi hôi sẽ không có khả năng phát triển ở tủ lạnh. Người dùng sẽ không còn tốn nhiều thời gian để vệ sinh tủ như các thương hiệu khác.

Vẻ ngoài hiện đại, chất lượng xứng tầm, tầm giá rộng nên Hitachi sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều gia đình.

>>> Xem thêm: https://dienmayphatdat.vn/tu-lanh-hang-nao-tot-nen-mua-tu-lanh-hang-nao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh Nghiệm Mua Tủ Lạnh Cũ

Bảng Mã Lỗi Máy Giặt Toshiba Nội Địa Nhật Bản